Kinh nghiệm du Lịch Đà Lạt trong 1 ngày

Chúng tôi từ Sài Gòn nhân chuyến du lịch Đà Lạt dịp hè và không có thời gian nhiều để khám phá tất cả những địa điểm du lịch nhưng chúng tôi có một ngày tuyệt vời để khám phá khá đầy đủ những địa điểm du lịch chính của Đà Lạt, vì thế tôi xin chia sẽ cho các bạn một chút kinh nghiệm quý báo.

kinh-nghiem-du-lich-da-lat-mot-ngay

Chúng tôi gồm 6 người đi xe khách Phương Trang ra Đà Lạt giá 215.000 vnđ/vé, sau đó nhận phòng nghĩ ngơi và khám phá Đà Lạt về đêm và cần lưu ý chừa sức để ngày mai khám phá các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng. Chúng tôi mướn chiếc xe du lịch 7 chổ khoảng 950.000 vnđ/ngày và đặt trước để sáng mai khởi hành đúng giờ.

Sáng 7h00' giờ : Ăn sáng dùng điểm tâm tại khách sạn 3 sao, thường khách sạn 3 sao nào cũng có buffer sáng cả giá phòng tại Đà Lạt khoảng 400k đến 600k một phòng cho 2 người khách sạn 3 sao nhé.

Đến 8h30' : Xe đến đón chúng tôi tại khách sạn và bắt đầu chuyến tham quan đầy thú vị tại thành phố Đà Lạt.

- Điểm đầu tiên chúng tôi đến đó là Dinh Bảo Đại đây là nơi sinh sống của vị vua và hoàng hậu cuối cùng của thời phong kiến tại Việt Nam, tại Dinh Bảo Đại các bạn được khám phá lối sống và cách làm việc hoàng tộc của vị vua Bảo Đại và Hoàng Hậu được chiêm ngưỡng các báo vật của nhà vô để lại.

- Điểm thứ hai chúng tôi đến đó là Thiền Viện Trúc Lâm, một ngôi chùa thơ mộng nằm trong rừng thông xanh bạt ngàn, không khỉ nơi đây mát mẻ và thoáng mát quanh năm, từ Thiền Viện Trúc Lâm nhìn xuống thấy Hồ Tuyền Lâm đẹp lung linh như tranh vẻ, đến đây các bạn có cảm giác như giản thản và rất thoải mái trong con người và chiếm bái các vị phật cầu an lanh cho mình.

- Điểm thứ ba không kém phần quan trọng, thưởng thức cảm giác lơ lững trên không và tạo cảm giác sợ sợ đó là đi cáp treo, đi cáp treo có cảm giác lạ lạ và được ngắm nhìn rừng núi ngàn thông của Đà Lạt từ trên cao, đấm nhìn phong cảnh tuyệt vời của thành phố Đà Lạt từ trên cao.

- Kế tiếp là địa điểm thứ tư là Thác Datanla địa điểm du lịch này không thể bỏ qua được khi đến Đà Lạt, khám phá thác nước hùng vĩ với hệ thống máng trượt đầy mạo hiểm tìm cảm giác mạnh chính là đây, máng trượt có vé lượt đi lên và lượt xuống, vé hai chiều khoảng 80.000 vé, nếu bạn muốn cảm giác mạnh thì mua luôn vé lượt xuống, còn muốn khám phá phong cảnh thì chỉ cần mua vé lượt lên hoặc đi bộ cũng được. Sau khi khám phá Thác Datanla
đã hết cả buổi sáng.

- Đến 12h00' chúng tôi tìm một quán ăn để dùng cơm trưa và nghĩ ngơi lấy lại sức.

- Sau khi ăn uống và nghĩ ngơi đến 1h00' chúng tôi tiếp tục khởi hành đến địa điểm du lịch thứ năm đó là Thung Lũng Tình Yêu, nhắc đến Đà Lạt thì ai cũng nghĩ đến Thung Lũng Tình Yêu, một thung lũng nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng cùng với khu vui chơi giải trí nhiều loại hình cho các bạn chọn, tại đây có dịch vụ đi xe lữa tham quan vườn dâu tây rất ấn tượng, đến đây chúng tôi vui chơi rất nhiều loại trò chơi và tham quan rất nhiều nhiều trong khu du lịch này nên thơi gian cũng đã sấp đến chiều.

- Địa điểm thứ sáu là nhà thờ con gà một địa điểm du lịch mang tính lịch sử lâu đời gấn liền với việc hình thành một thành phố Đà Lạt như ngày nay.

- Điểm tham quan thứ bảy đó là Chùa Vạn Hạnh, đây cũng là một địa điểm cuối cùng, chúng tôi đến chùa Vạn Hạnh để cầu nguyện mua may bán đắt và cầu an lành cho gia đình con cháu.

- Khoảng 17:00' chúng tôi tìm đến quán ăn được cho là bán món đặc sản nổi tiếng tại Đà Lạt đó là Quán Nem Bà Hùng, chuyên phục vụ món nem nướng ngon tuyệt vời.

- Sau khi ăn xong chúng tôi khởi hành về lại khách sạn kết thúc chuyến tham quan một ngày đầy lý thú cùng nhiều điểm du lịch thật nổi tiếng tại Đà Lạt.

Đấy là những thông tin mà tôi được biết về chuyến đi đầy thú vị của tôi, các bạn xem để rút được những kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt trong thời gian ngắn nhé.

Chúc các bạn có chuyến đi du lịch Đà Lạt thật vui vẻ nhé.